ناشر الأصول

null Đồng Tháp triển khai khảo sát sự hài lòng của người dân đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước các cấp năm 2024

Trang chủ Chi tiết bài viết

Đồng Tháp triển khai khảo sát sự hài lòng của người dân đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước các cấp năm 2024

Thực hiện Kế hoạch cải cách hành chính của UBND tỉnh Đồng Tháp, hằng năm, Sở Nội vụ tổ chức khảo sát lấy ý kiến đánh giá của người dân đối với chất lượng phục vụ và cung ứng dịch vụ hành chính công của các cơ quan hành chính nhà nước trên địa bàn tỉnh.

Năm nay, cuộc điều tra sẽ bắt đầu từ đầu tháng 10 đến hết tháng 11 năm 2024. Trong tổng số người dân đã từng nộp hồ sơ và nhận được kết quả giải quyết thủ tục hành chính (TTHC) tại Trung tâm Hành chính công Tỉnh, UBND cấp huyện và UBND cấp xã sẽ chọn ra 5.710 người để khảo sát. Người dân sẽ có cơ hội đóng góp ý kiến, đánh giá mức độ hài lòng của mình đối với chất lượng dịch vụ và chất lượng phục vụ của các cơ quan hành chính nhà nước trên địa bàn tỉnh, cụ thể là việc thực hiện TTHC tại Bộ phận Một cửa các cấp.

 

Ảnh: Người dân thực hiện TTHC tại Trung tâm Hành chính công Tỉnh.

Cuộc điều tra được tiến hành thông qua phương pháp phỏng vấn, cụ thể:

- Đối với người dân đã thực hiện TTHC tại Trung tâm Hành chính công Tỉnh, UBND cấp huyện (qua hình thức trực tiếp và trực tuyến) sẽ được các tổng đài viên của Tổng đài 1022 Tỉnh gọi điện thoại để phỏng vấn theo các câu hỏi có sẵn. Đầu số gọi ra thực hiện khảo sát lấy ý kiến đánh giá mức độ hài lòng của người dân đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước trên địa bàn Tỉnh là 088 6800126.

 

Ảnh: Nhân viên Tổng đài 1022 sẽ gọi khảo sát qua số: 088 6800126.

- Đối với người dân đã thực hiện TTHC tại UBND cấp xã (qua hình thức trực tiếp và trực tuyến) sẽ được các nhân viên bưu điện liên hệ để hẹn thời gian đến gặp trực tiếp người dân (tại nhà) để phỏng vấn theo các câu hỏi có sẵn.

 

Ảnh: Người dân thực hiện TTHC tại điểm văn hóa cấp xã.

Thông qua các ý kiến đánh giá của người dân và các thông tin thu được từ cuộc khảo sát sẽ là căn cứ để các cơ quan hành chính nhà nước đề ra các giải pháp cải thiện, nâng cao chất lượng phục vụ và cung cấp dịch vụ hành chính công cho người dân trong thời gian tới.

Kết quả điều tra đo lường sự hài lòng của người dân hằng năm sẽ được Sở Nội vụ Đồng Tháp tổng hợp, phân tích, đánh giá, báo cáo UBND Tỉnh và công bố công khai kết quả khảo sát./.

- Trung tâm Hành chính công tỉnh Đồng Tháp -

ناشر الأصول