Xuất bản thông tin

null Kết quả hoạt động tháng 03 năm 2022 của Tổng đài Thông tin dịch vụ công 1022 tỉnh Đồng Tháp

Chi tiết bài viết Chi tiết bài viết

Kết quả hoạt động tháng 03 năm 2022 của Tổng đài Thông tin dịch vụ công 1022 tỉnh Đồng Tháp

Từ ngày 01/03/2022 đến ngày 31/03/2022, Tổng đài 1022 đã tiếp nhận và thực hiện 973 cuộc gọi (gồm: 710 cuộc gọi vào, 263 cuộc gọi ra), 126 lượt tương tác qua các kênh 1022: Email, Zalo, facebook, Website, App Mobile của người dân, doanh nghiệp. Theo đó, Điện thoại viên tổ chức tiếp nhận và lập 596 phiếu xử lý ý kiến, phản ánh, kiến nghị của tổ chức, cá nhân (tăng 134 phiếu so với tháng 02/2022). Trong đó, có 166 phản ánh, kiến nghị, hỏi đáp thông tin liên quan đến TTHC. Các phản ánh, kiến nghị tiếp nhận qua điện thoại: 470 ý kiến, email: 6 ý kiến, zalo: 59 ý kiến, website 1022.dongthap.gov.vn: 49 ý kiến, facebook: 12 ý kiến. Trong tháng,  ngoài các nội dung có liên quan TTHC (166 phiếu) các thông tin về dịch bệnh Covid-19 tiếp tục được người dân quan tâm.

          Kết quả xử lý ghi nhận, có 556/556 phiếu trả lời ý kiến, giải quyết phản ánh, kiến nghị (không tính 14 phiếu đang giải quyết) được tổ chức, cá nhân đánh giá hài lòng về kết quả giải quyết hoặc thông tin phản hồi là hữu ích (đạt 100%), 26 phiếu người phản ảnh không phản hồi về thông tin được cung cấp.

 

 

Tổng đài Thông tin dịch vụ công 1022 tỉnh Đồng Tháp là đường dây nóng thống nhất trên địa bàn tỉnh, chịu trách nhiệm tiếp nhận, giải đáp thủ tục hành chính ở cả 3 cấp: tỉnh, huyện, xã; cung cấp các thông tin kinh tế - văn hóa - xã hội, y tế, giáo dục…; các thông tin về sự cố hạ tầng kỹ thuật: giao thông, cấp nước, điện lực... và thông tin chính sách ưu đãi, đầu tư, du lịch, sự kiện của tỉnh Đồng Tháp./.

                                                          Lê Duyên

                                        Trung tâm KSTTHC&PVHCC

Có thể bạn quan tâm