Xuất bản thông tin

null 108 phiếu phản ảnh, kiến nghị được gửi đến Tổng đài 1022 trong ngày 25/8/2020

Trang chủ Chi tiết bài viết

108 phiếu phản ảnh, kiến nghị được gửi đến Tổng đài 1022 trong ngày 25/8/2020

…Và tổng cộng hơn 160 cuộc gọi vào và gọi ra từ hệ thống 1022 – Đó là số lượng mà Tổng đài thông tin dịch vụ công 1022 tỉnh Đồng Tháp ghi nhận trong tối ngày 24 và ngày 25/8/2020. Đây là số lượng tiếp nhận cao nhất từ trước đến nay trên hệ thống 1022 tỉnh Đồng Tháp.

 

          Các yêu cầu về thông tin và phản ảnh, kiến nghị được cá nhân, tổ chức gửi đến Tổng đài 1022 rất đa dạng, từ phản ảnh các vấn đề về: môi trường, đèn đường, chế độ hỗ trợ dịch bệnh covid – 19, tình trạng giao thông… đến hỏi các thông tin về hồ sơ thủ tục hành chính đất đai, cấp chứng minh nhân dân, hộ khẩu, lý lịch tư pháp... Các nội dung đều được Tổng đài viên ghi nhận và xử lý kịp thời. Theo đó, có khoảng 79 phiếu đã được xử lý xong; 17 phiếu đã chuyển đến các cơ quan, đơn vị, địa phương xác minh, phản hồi; 12 phiếu còn lại đang được điện thoại viên tiếp tục trao đổi với người phản ảnh để tìm hiểu kỹ hơn về các thông tin liên quan để nội dung phản ảnh được phản hồi chính xác, hướng đến sự hài lòng cao nhất của người dân, tổ chức.  

 

          Số lượng cuộc gọi đến số điện thoại (0277) 1022 và các kênh zalo, fackbook, website, email của 1022 gia tăng đột biến trong tối ngày 24 và ngày 25/8/2020 được xác định là nhờ hiệu ứng từ Chương trình truyền hình trực tiếp: “Về làng xuống phố” do Đài Phát thanh và Truyền hình Đồng Tháp thực hiện vào tối ngày 24/8/2020.

 

          Tổng đài Thông tin dịch vụ công 1022 tỉnh Đồng Tháp là đường dây nóng thống nhất của các cơ quan hành chính nhà nước, đơn vị sự nghiệp dịch vụ công trên địa bàn tỉnh, nhằm tạo điều kiện thuận lợi trong tiếp nhận, hướng dẫn và xử lý phản ánh của tổ chức, công dân, giúp người dân dễ nhớ, dễ sử dụng. Sau gần 08 tháng đưa vào vận hành, đã ghi nhận hơn 3.330 phản ảnh, kiến nghị của người dân, doanh nghiệp, trong đó, hơn 99 % thắc mắc, phản ảnh, kiến nghị đã được giải quyết kịp thời. Tổng đài đã đáp ứng được mong đợi của người dân, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh và trở thành kênh giao tiếp hữu ích, thân thiện, hiệu quả giữa các cấp chính quyền trên địa bàn tỉnh với người dân, doanh nghiệp.

                                                - Trung tâm Kiểm soát TTHC và Phục vụ HCC -

Có thể bạn quan tâm