Xuất bản thông tin

null Kết quả hoạt động tháng 10 năm 2020 của Tổng đài Thông tin dịch vụ công 1022 tỉnh Đồng Tháp

Chi tiết bài viết Chi tiết bài viết

Kết quả hoạt động tháng 10 năm 2020 của Tổng đài Thông tin dịch vụ công 1022 tỉnh Đồng Tháp

Từ ngày 01/10/2020 đến ngày 31/10/2020, Tổng đài Thông tin dịch vụ công 1022 tỉnh Đồng Tháp đã tiếp nhận và thực hiện 855 cuộc gọi (gồm: 502 cuộc gọi vào, 353 cuộc gọi ra, 127 lượt tương tác qua các kênh 1022: Email, Zalo, Facebook, Website) của người dân, doanh nghiệp. Theo đó, Điện thoại viên tổ chức tiếp nhận và lập 573 phiếu xử lý ý kiến, phản ánh, kiến nghị của tổ chức, cá nhân. Trong đó, có 176 phản ánh, kiến nghị, hỏi đáp thông tin liên quan đến TTHC. Các phản ánh, kiến nghị tiếp nhận qua điện thoại: 446 ý kiến, email: 03 ý kiến, zalo: 60 ý kiến, website 1022.dongthap.gov.vn: 32 ý kiến, facebook: 32 ý kiến.

Phần lớn số lượng phản ánh, kiến nghị tập trung vào các lĩnh vực: Công an, đất đai, chính sách bảo trợ, bảo hiểm xã hội, giao thông vận tải, tư pháp, điện chiếu sáng, hệ thống thoát nước, phát quang cây xanh trong mùa mưa bão… Các yêu cầu đều được Điện thoại viên tiếp nhận và lập phiếu xử lý kịp thời.

         

 

            Ảnh: Tổng đài Thông tin dịch vụ công 1022 tỉnh Đồng Tháp

          Qua kết quả hoạt động, Trung tâm Kiểm soát TTHC và Phục vụ HCC đã tham mưu Chủ tịch UBND Tỉnh ban hành: Công văn số 45/UBND-KSTTHC ngày 05/10/2020 về việc tiếp tục thực hiện Đề án thí điểm vận hành Tổng đài Thông tin dịch vụ công 1022 Đồng Tháp; Công văn số 50/UBND-KSTTHC ngày 13/10/2020 về chấn chỉnh việc giải quyết TTHC trễ hạn, quá hạn và thái độ của công chức, viên chức khi tiếp xúc công dân qua các phản ánh, kiến nghị, góp ý gửi qua Tổng đài; đăng 14 tin tức, bài viết có liên quan lên các kênh 1022; duyệt công bố 27 phản ánh, kiến nghị; hỗ trợ điện thoại viên và trao đổi với các cơ quan, đơn vị, địa phương trong quá trình xử lý các phản ánh, kiến nghị…

Tổng đài Thông tin dịch vụ công 1022 tỉnh Đồng Tháp là đường dây nóng thống nhất trên địa bàn tỉnh, chịu trách nhiệm tiếp nhận, giải đáp thủ tục hành chính ở cả 3 cấp: tỉnh, huyện, xã; cung cấp các thông tin kinh tế - văn hóa - xã hội, y tế, giáo dục…; các thông tin về sự cố hạ tầng kỹ thuật: giao thông, cấp nước, điện lực... và thông tin chính sách ưu đãi đầu tư, du lịch, sự kiện của tỉnh Đồng Tháp./.

                                                                   - Trung tâm KSTTHC&PVHCC -

Có thể bạn quan tâm