アセットパブリッシャー

null Trung tâm Hành chính công: Tình hình tiếp nhận và giải quyết hồ sơ tháng 9 năm 2024

Trang chủ Chi tiết bài viết

Trung tâm Hành chính công: Tình hình tiếp nhận và giải quyết hồ sơ tháng 9 năm 2024

Trong tháng 9, Trung tâm Hành chính công đã tiếp nhận 10.865 hồ sơ TTHC. Trong đó, kỳ trước chuyển sang là 3.257, nhận mới là 7.608. Số hồ sơ sử dụng dịch vụ bưu chính công ích là 2.085, đạt 27,41%; số hồ sơ sử dụng dịch vụ công trực tuyến toàn trình, một phần là 4.056, đạt 53,31% so với tổng số hồ sơ nhận mới.

 

          Trung bình một ngày tiếp nhận khoảng 390 hồ sơ; số lượt công dân đến giao dịch gần 180 lượt. Lĩnh vực nhận hồ sơ nhiều nhất là Công Thương: 2.500 hồ sơ, chiếm 32,86%; lĩnh vực nhận ít nhất là Tài chính: 01 hồ sơ (chiếm 0,01%).

          Trung tâm tổ chức làm việc buổi sáng thứ Bảy hàng tuần theo quy định đối với 05 lĩnh vực gồm: kế hoạch và đầu tư, tài nguyên và môi trường, tư pháp, giao thông vận tải và xây dựng. Theo đó, trong tháng 9, đã tiếp nhận 156 hồ sơ và trả kết quả 45 hồ sơ.

Bên cạnh đó, Trung tâm đã phối hợp tiếp nhận 455 hồ sơ theo Mô hình Kết hợp dịch vụ công trực tuyến và dịch vụ bưu chính công ích; 2.454 hồ sơ theo Mô hình Công dân không viết gắn với Dịch vụ công trực tuyến.

          Trong tháng 9, tỷ lệ hồ sơ sử dụng dịch vụ công trực tuyến giảm; tỷ lệ hồ sơ sử dụng dịch vụ bưu chính công ích tăng so với tháng 8. Trong tổng số tiếp nhận, đã có: 7.428 hồ sơ được giải quyết đúng và trước hạn, đạt tỷ lệ 100%, không có hồ sơ giải quyết trễ hạn. Hiện nay, còn 3.437 hồ sơ chưa đến hạn, đang được xem xét, giải quyết.

                                                                                                              -N.H.ÂN-

アセットパブリッシャー