Xuất bản thông tin

null Kết quả hoạt động 6 tháng đầu năm 2022 của Tổng đài Thông tin dịch vụ công 1022 tỉnh Đồng Tháp

Chi tiết bài viết Chi tiết bài viết

Kết quả hoạt động 6 tháng đầu năm 2022 của Tổng đài Thông tin dịch vụ công 1022 tỉnh Đồng Tháp

Từ ngày 02/01/2022 đến ngày 30/6/2022, Tổng đài 1022 đã tiếp nhận và thực hiện  5.154 cuộc gọi (gồm: 3.649 cuộc gọi vào, 1.505 cuộc gọi ra), 663 lượt tương tác qua các kênh 1022: Email, Zalo, facebook, Website, App Mobile) của người dân, doanh nghiệp. Theo đó, Điện thoại viên tổ chức tiếp nhận và lập 3.079 phiếu xử lý ý kiến, phản ánh, kiến nghị của tổ chức, cá nhân (giảm 880 phiếu so với cùng kỳ năm 2021). Trong đó, có 865 phản ánh, kiến nghị, hỏi đáp thông tin liên quan đến TTHC. Các phản ánh, kiến nghị tiếp nhận qua điện thoại: 2.416 ý kiến, email: 27 ý kiến, zalo: 262 ý kiến, website 1022.dongthap.gov.vn: 302 ý kiến, facebook: 72 ý kiến. 

Kết quả xử lý ghi nhận, có 2913/2929 phiếu trả lời ý kiến, giải quyết phản ánh, kiến nghị (không tính 29 phiếu đang giải quyết) được tổ chức, cá nhân đánh giá hài lòng hoặc thông tin phản hồi là  hữu ích (đạt 99,45%), 16/2929  phiếu được tổ chức, cá nhân đánh giá chưa hài lòng về kết quả giải quyết hoặc thông tin phản hồi là chưa hữu ích (đạt 0,54%), 121 phiếu người phản ảnh không phản hồi về thông tin được cung cấp.

 

 

Tổng đài Thông tin dịch vụ công 1022 tỉnh Đồng Tháp là đường dây nóng thống nhất trên địa bàn tỉnh, chịu trách nhiệm tiếp nhận, giải đáp thủ tục hành chính ở cả 3 cấp: tỉnh, huyện, xã; cung cấp các thông tin kinh tế - văn hóa - xã hội, y tế, giáo dục…; các thông tin về sự cố hạ tầng kỹ thuật: giao thông, cấp nước, điện lực... và thông tin chính sách ưu đãi, đầu tư, du lịch, sự kiện của tỉnh Đồng Tháp./.

                                        Trung tâm KSTTHC&PVHCC

Có thể bạn quan tâm