Xuất bản thông tin

null Trung tâm Hành chính công: Tình hình tiếp nhận và giải quyết hồ sơ tháng 7 năm 2023

Chi tiết bài viết Chi tiết bài viết

Trung tâm Hành chính công: Tình hình tiếp nhận và giải quyết hồ sơ tháng 7 năm 2023

Trong tháng 7, Trung tâm Hành chính công đã tiếp nhận 9.069 hồ sơ TTHC. Trong đó, kỳ trước chuyển sang là 2.316 hồ sơ; nhận mới là 6.753 hồ sơ. Số hồ sơ sử dụng dịch vụ bưu chính công ích là 1.914, đạt 28,34%; số hồ sơ sử dụng dịch vụ công trực tuyến toàn trình, một phần là 3.595, đạt 53,24% so với tổng số hồ sơ nhận mới.

          Trung bình một ngày, Trung tâm tiếp nhận khoảng 300 hồ sơ; số lượt công dân đến giao dịch gần 130 lượt. Lĩnh vực nhận hồ sơ nhiều nhất là Công Thương: 2.453 hồ sơ, chiếm 36,32%; lĩnh vực nhận ít nhất là Thông tin và Truyền thông: 02 hồ sơ, chiếm 0,03%.

 

          Trung tâm tổ chức làm việc buổi sáng thứ Bảy hàng tuần theo quy định đối với 05 lĩnh vực gồm: kế hoạch và đầu tư, tài nguyên và môi trường, tư pháp, giao thông vận tải và xây dựng. Theo đó, trong tháng 7, đã tiếp nhận 118 hồ sơ và trả kết quả 51 hồ sơ.

Bên cạnh đó, Trung tâm đã phối hợp tiếp nhận 214 hồ sơ theo Mô hình Kết hợp dịch vụ công trực tuyến và dịch vụ bưu chính công ích; 1.749 hồ sơ theo Mô hình Công dân không viết gắn với Dịch vụ công trực tuyến; 06 hồ sơ theo Mô hình Hẹn giờ thực hiện TTHC tại nhà.

          Nhìn chung, trong tháng 7/2023, số lượng hồ sơ TTHC nhận mới; tỷ lệ hồ sơ sử dụng dịch vụ bưu chính công ích và sử dụng dịch vụ công trực tuyến toàn trình, một phần đều tăng so với tháng 6/2023.

          Trong tổng số tiếp nhận, đã có: 6.635 hồ sơ được giải quyết đúng và trước hạn, đạt tỷ lệ 99,98%, có 01 hồ sơ giải quyết trễ hạn, chiếm 0,02%. Hiện nay, còn 2.434 hồ sơ chưa đến hạn, đang được xem xét, giải quyết.

                                                                                                              -N.H.ÂN-

Có thể bạn quan tâm