Xuất bản thông tin

null Trung tâm Hành chính công: Tình hình tiếp nhận và giải quyết hồ sơ tháng 10 năm 2023

Chi tiết bài viết Chi tiết bài viết

Trung tâm Hành chính công: Tình hình tiếp nhận và giải quyết hồ sơ tháng 10 năm 2023

Trong tháng 10, Trung tâm Hành chính công đã tiếp nhận 10.817 hồ sơ TTHC. Trong đó, kỳ trước chuyển sang là 2.549 hồ sơ; nhận mới là 8.268 hồ sơ. Số hồ sơ sử dụng dịch vụ bưu chính công ích là 2.638, đạt 31,91%; số hồ sơ sử dụng dịch vụ công trực tuyến toàn trình, một phần là 4.633, đạt 56,04% so với tổng số hồ sơ nhận mới.

 

          Trung bình một ngày tiếp nhận khoảng 375 hồ sơ; số lượt công dân đến giao dịch gần 155 lượt. Lĩnh vực nhận hồ sơ nhiều nhất là giao thông vận tải: 3.017 hồ sơ (chiếm 36,49%); riêng lĩnh vực tài chính không có phát sinh hồ sơ.

          Trung tâm tổ chức làm việc buổi sáng thứ Bảy hàng tuần theo quy định đối với 05 lĩnh vực gồm: kế hoạch và đầu tư, tài nguyên và môi trường, tư pháp, giao thông vận tải và xây dựng. Theo đó, trong tháng 10, đã tiếp nhận 150 hồ sơ và trả kết quả 42 hồ sơ.

Bên cạnh đó, Trung tâm đã phối hợp tiếp nhận 240 hồ sơ theo Mô hình Kết hợp dịch vụ công trực tuyến và dịch vụ bưu chính công ích; 3.480 hồ sơ theo Mô hình Công dân không viết gắn với Dịch vụ công trực tuyến.

          Nhìn chung, trong tháng 10/2023, số lượng hồ sơ TTHC nhận mới tăng nhiều so với tháng 9/2023; tỷ lệ hồ sơ sử dụng dịch vụ công trực tuyến giảm; tỷ lệ hồ sơ sử dụng dịch vụ bưu chính công ích tăng so với tháng 9/2023.

          Trong tổng số tiếp nhận, đã có: 8.212 hồ sơ được giải quyết đúng và trước hạn, đạt tỷ lệ 100%, không có hồ sơ giải quyết trễ hạn, quá hạn. Hiện nay, còn 2.605 hồ sơ chưa đến hạn, đang được xem xét, giải quyết.

                                                                                                              -N.H.ÂN-

Có thể bạn quan tâm